0

Ahron Villena finally reacts about the bashing he receives from Netizens via his social media accounts. This is with regards to deleting his photo with Kakai Bautista who's been linked to her in the past weeks.


On Saturday, April 2, Ahron posted a message on his Instagram acccount along with a photo "DON'T JUDGE ME BASED ON WHAT YOU HEARD".


In the said post, Ahron said,

"D ko po alam kung pano ako magsisimula o kung kelangan ko pa po mag post ng reaction ko. But I guess as much as I don't want it to happen eh affected na rin nga ako sa mga pangbabash sa akin na nagaganap sa social media. 

I try my best to remind myself that most of the REACTIONS happening online are reactions base only sa mga bagay na nakikita niyo sa fb o ig. Pero alam naman natin na kakapiranggot lang yun ng totoong buhay. 

Pero alam kong kaya kong sabihin ng walang alinlangan that I DON'T DESERVE a lot of the things that were said against me. 

Itong mga nakaraan araw lagi kong sinasabi sa sarili ko na tanggipin lahat ng pwedeng masabi sa akin - masama, manggagamit o paasa. Pero tao rin lang po ako na naapektuhan din. 

Yun tungkol po sa amin ni Ms. Kakai Bautista. Lahat ng memories namin na nakita niyo sa social media ay isang bagay na mahalaga sa akin. But with all humility gusto ko pong sabihin na hindi ko naman po aalisin yun mga yun kung wala pong dahilan. 

Kung ano po yun dahilan na yun, sa ngayon po hinihinge ko nalang na sa amin nalang muna po yun. But whatever it is please realize na hindi po ako tanga o masama para basta nalang po burahin yun mga yun sa social media. 

Please don't judge me or don't judge us base on what you may have heard. But if you really have to i humbly request you to direct it to me but even as I say this I still appeal to all of you to stop all the hate. Mas masaya po kung good vibes lang lagi! 😀 Pasensya na po medyo napahaba ata ang cnabi ko. Tulog na po ako. Goodnight"

Meanwhile, Kakai Bautista also posted a photo on her IG Account on that same day, April 2, in the afternoon.

The said post bears a message, "I Love You." and was captioned as

"In case you have forgotten. Inspite and despite of.? For whatever it was and it is, I LOVE YOU. Truly and honestly."

"It was not perfect, I wasn't. But it was special, something precious and treasured. Forever. #NoRegretsJustLove"

Is this message for Ahron?



Post a Comment

 
Top