0
Queen of All Media Kris Aquino reacts to the bashing she receives because of using a presidential chopper for campaign purposes.

It was on Wednesday when photos of Kris Aquino riding the chopper Bell 412 in Dalaguete, Cebu circulate online.

Kris Aquino Choppper

Kris said, "Binugbog po ako ngayon sa social media, sinasabing mapang-abuso raw ang pamilyang Aquino. Makapal daw ang mukha namin dahil ginagamit ko raw ang presidential chopper para mangampanya, Puwede bang ipagtanggol niyo ako"

The Queen of All Media has already been defended by the his brother and President Benigno Aquino III saying that Kris is the biggest taxpayer.

"On a personal basis ano, nag-volunteer si Kris, isinama ko siya... Alam naman n’yo ano, noong pagdating ng Martial Law, sino ba ang inasahan namin? Basically ‘yung nanay ko, kaming magkakapatid, okay. Itong pagtahak namin na pagkatagal-tagal na Kris was [only] one-year-old when Martial Law was proclaimed. So, dumating siya nagkamalay siya kung kailan dapang-dapa kami bilang isang pamilya" His Excellency said in the rally in Batangas.

"Gusto ko namang ipakita sa kanya: Tingnan mo ang resulta na talagang nagiging makabuluhan at may saysay itong demokrasyang ipinaglaban ng mga magulang natin"

Post a Comment

 
Top