0

Actor Baron Geisler finally breaks his silence regarding the viral video showing him 'assaulting' a student. The said video was uploaded on Facebook by UP student Khalil Versoza.

Geisler was supposed to guest last night on Tonight With Boy Abunda but decided to cancel  the said guesting.

image from Google
Talk show host Boy Abunda confirmed that he was able to talk to the actor where in he said that he was not drunk and the video was not a social experiment, meaning it's real. Baron said that he already apologized to the students but somewhat surprised why they still uploaded the video.

On the actor's Facebook page, Geisler defends himself from the so called "beastmode" attitude.

Ang sama ng mga pangyayari at ang sama ng mga tao minsan. Bigla nalang silang mag ju-judge, ang gusto ko lang naman ay ang magtrabaho. Ako na nga itong tumutulong sakanila, pagod na pagod at hindi nila naiintindihan na Call time ako ng 9am at pack-up ako ng 3am. Limang araw ko ng hiningi ang script dahil kung passionate talaga sila sa ginagawa nila dapat 2 days before nila ibinigay sakin, hindi yung pag dating ko sa set bibigyan nila ako ng Idiot Board. Doon ang pumitik, naniniwala ako sa vision mo Khalil dahil gusto mo din maiba ang proyekto mo sa main stream. Pare wag mo ng gamitin ang "Beastmode" sige kung nag beastmode man ako sa tingin mo kasalanan ko ba talaga? Hindi ko alam kung ano ang intensyon mo para ilabas ang video na to.. Para ano? Siraan ako, sirain ang image ko? Brad, di ako takot dahil matagal na siyang sira. Sige kasuhan moko brad, magkita nalang tayo sa korte. Unang una wala naman tayong kontrata, ano ba talaga tingin mo sakin tanga? Wag mo sabihing dahil student film eh iintindihin ko dapat kayo. Para naman sa co- actors ko pasensya na po kayo kung napahiya ko kayo at nag-alala para sakin. Para naman po sa mga naniniwala sakin maraming salamat po. Hanggang ngayon masama parin ang aking pakiramdam lalo na alam nilang lahat na imbes na gawin ko yung proyektong ito na for free iniwan ko ang nanay ko na may sakit. Sino ba ang hindi magagalit doon. Sana malinaw na po ang lahat.. Ang hirap nito sa sobrang sama ng pakiramdam ko kailangan ko pang linawin ang lahat, para sa aking ina na unti-unting nalalanta. ‪#‎peacemode‬ 🙏🏼❤️✋🏽

Post a Comment

 
Top